14
Sep
09

A different week

Last Sunday, early morning, habang patapos na ang The Show, bigla na lang naghang si Benjoe (my PC, yep I baptized him, recently lang). Actually, normal thing na yun for me, kasi madalas syang mangyari when I’m using it… restart lang ang katapat nya. BUT, when I restarted it, nastuck na yung screen sa logo ng MSI. Waaaaah. So, I thought baka naover-use ko na talaga sya… so I just went back to slumber mode, hoping everything will be okay tomorrow.

BUT NO! ganun pa rin sya… so nilinis ko na ang dapat linisin sa loob ni Benjoe… I texted my friends for possible solutions… until I gave up. Haaaay. So dinala ko na sya sa PC Supplies (kung saan ko din sya binili, pasok pa kasi sa warranty). I thought maliit na sira lang sya, like papalitan lang yung memory module or something. Pero hindi pala, motherboard ang problema. Huhuhu…

So ayun, 1 week daw yung pagfix kay Benjoe. And it crashed my world! Waaaaah! Nightmare! No internet for 1 week, are you kidding me? <*sobs*>

So ganun na nga… super sad… pano na ang forum, twitter, facebook, fancheck, messages ni God, daily horoscope, my good/bad status, mga pets ko sa FFS, ang paglevel ko sa Mafia, fortune cookies, quizzes about love, new songs sa SongOfTheWeek, at ang aking blog! Paano na???

Ok, enough with the drama. Anyways, share ko lang din dito. I was so bored in the office kanina, so I tried exploring the google (yun lang ang accessible na site sa office… at hanggang search ka lang, di mo mapapasok yung site mismo… pfft). I tried searching for “OscarDelaHopia”… wala lang… naisip ko lang. So lumabas yung twitter account ko and yung posts sa forum. Then, something caught my eyes. Meron palang multiply site na nakapangalan sa akin!! http://oscardelahopia.multiply.com !! what the!! So I asked my officemate to check it out, and meron nga! Wow! I’m not sure kung accident lang ba yun na naisip nya yung name na ganun, o isa syang impostor! Nakanaman!! Hahahaha! This is not the first time, actually. If you try searching for Oscar Dela Hopia in facebook, madaming lalabas na results. Haaay, is this a sign? LOL. Joke lang.

2 Responses to “A different week”


  1. September 18, 2009 at 8:26 am

    alipin na tayo ng intarnet. lols! Makakaraos ka din. Ako nga mag-iisang taon ng walang PC sa bahay – yun siguro ang dahilan ng lumalalang depression ko. haha!

    Miss ko na morning rush. huhuhu.. kumusta naman kayo dun?

    • September 18, 2009 at 9:38 am

      one year!?! waaah wag ganun!!…
      ok naman kami 🙂 hindi ka na bumubisita sa forum.. try mo ulit…
      wala na akong balita sa inyo nina Dianne (sakura).. magpakita na kayo.. pati si Jen (gorgeousB)…
      Buti pa si Dhey nakasalamuha ko na. hehe


Leave a Reply

Anong petsa na!?

September 2009
S M T W T F S
« Aug   Oct »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Salain mo ang blog ko

TWEET ME!!

MultiFLY!!

The Morning Rush Forum

Tweet Tweet!

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

“Quoty Quotes”

@ Motto
"Win as if you were used to it; Lose as if you enjoyed it for a change."

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

@ Songs
Live Like We're Dying - Kris Allen
"We only got 86 400 seconds in a day to turn it all around or throw it all away. We gotta tell ‘em that we love ‘em while we got the chance to say.. Gotta live like we’re dying"

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

@ Books
Are you afraid of the dark - Sidney Sheldon
"Do you go there often?"
"I used to go there when I wanted to escape."
Kelly looked at him, puzzled. "Escape from what?"
He hesitated. "Loneliness. I felt less lonely
there."
He glanced at Kelly and smiled. "I haven't been there since I met you."


