14
Apr
09

The Next Level

(Pabati muna.. Happy Birthday Bhengskie!! and to pointlessmike din!)

Ayun, medyo hindi maganda yung gising ko.. parang bitin kasi (yung tulog).. medyo lazy pa ako habang kumakain ng breakfast.. Then diretso agad ako sa internet (adik no?) and opened the website for the live streaming of RX93.1morning rush na kasi)..

Good thing naabutan ko yung simula ng show.. “What happened in The Morning Rush?.. Oscar Dela Hopia..“.. WAAAHHH!!! nagulat ako haha.. first time na mafeature ang entry ko sa TMR crossplug!! As in super ngiti ako that time.. gusto ko ngang tumalon kaso pagagalitan ako haha.. but wait, there’s more..

Syempre Top Ten na, and Chico announced that the top ten topic sender is… ME! WAAAHH!!.. natuwa na naman ako.. The topic was “Top 10 signs that you’re not doing it right“.. actually akala ko yung napili eh yung “Top Ten Talong Movies”.. kaso eto pala hahaha. And siempre naalala ko na galing yun sa forum so I instantly texted Chico my disclaimer, and later I found out na si Hunter Lizzie pala nagpost nun sa forum, so I texted Chico again. (Thanks Liz, hehe).

Ilang minuto palang ang lumilipas (nasa bahay pa rin ako at talagang malelate na), I received a text from Rhix.. “Jhun! Congrats! Junior Mod! Wooot! Forum is back!!“.. WAAAHHH! Napatanong tuloy ako ng “Hala bakit naman?“.. coz I really don’t think that I deserve it and I can’t do it. I deserve it daw. Naks. *blush*… I just have to prepare myself and do whatever I can.😀

[Junior Mod = Junior Moderator ng forum – rxmorningrush.com]

Super happy today!.. haayys.. though may ilang tweets akong nabasa na hindi maganda.. oh well. Hope everything will be okay. I’m still thankful right now.. feeling ko parang andaming kong na-achieved (kahit na medyo pasaway ako nung Holy Week haha)..

Thank You! Thank You! Thank You!

moddy mode

moddy mode



4 Responses to “The Next Level”


  1. April 14, 2009 at 12:55 pm

    Oh yeah! Wooot! Special mention naman ako dun oh…hehehe…Congrats, Jhun!🙂

  2. 3 bursky
    April 15, 2009 at 2:14 am

    humble pa din kahit sa Top10 topic!!!😀 you deserve everything good that comes your way, jun!🙂 and, nakakatawa talaga yung sa crossplug! panalo! hahaha…


Leave a Reply

Anong petsa na!?

April 2009
S M T W T F S
« Mar   May »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Salain mo ang blog ko

TWEET ME!!

MultiFLY!!

The Morning Rush Forum

“Quoty Quotes”

@ Motto
"Win as if you were used to it; Lose as if you enjoyed it for a change."

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

@ Songs
Live Like We're Dying - Kris Allen
"We only got 86 400 seconds in a day to turn it all around or throw it all away. We gotta tell ‘em that we love ‘em while we got the chance to say.. Gotta live like we’re dying"

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

@ Books
Are you afraid of the dark - Sidney Sheldon
"Do you go there often?"
"I used to go there when I wanted to escape."
Kelly looked at him, puzzled. "Escape from what?"
He hesitated. "Loneliness. I felt less lonely
there."
He glanced at Kelly and smiled. "I haven't been there since I met you."


