01
Mar
09

2009.02.28 – Tsukiden’s 20th Anniversary!

HAPPY 20TH ANNIVERSARY TO TSUKIDEN SOFTWARE PHILIPPINES!

tsukiden

tsukiden

I did all the preparations I needed for this special occassion.  We’ll be doing a short performance kasi kaya pormal-pormalan dapat ^^,  I bought a new long sleeve and necktie, sport a new hair cut and put a handful of gel to it, and wear my B-United Jeans perfume.

As I left the house, I’m a little undecided on what to take to be there at Crowne Plaza in time.  I was considering taking a bus kaso baka malate ako.  So I just flagged down a cab and headed there.

On my way, ininterview pa ako ni Manong Taxi Driver.  Kesyo san daw ako pupunta, kung job interview ba yun.  Sabi ko Company Anniversary po. Tapos na kita nya yung Telus bag na dala, and ask me kung call center daw ba ako nagwowork.  Hindi po. Naisip ko tuloy, Si manong, nagjojoke.. mukha ba akong callcenter agent?! haha.

Ayun, nakarating din ako ng maaga sa Rob Galle.. ang mahal ng pamasahe.. amfufu.  At nagutom na ako syempre.. 12noon na kasi. Kaya daan muna ako sa McDo at nagpakabusog.  After that diretso na agad sa Crowne Plaza.. Sobrang aga ko hehehe.. kaya gumala gala muna ako, pumasok sa restroom at chineck kung mukha na ba akong kagalang-galang..

me_at_the_door

me_at_the_door

close-up

close-up

When I got out, nakita ko yung mga classmates/officemates ko.. ayun, nautusan pa akong mag-tali ng necktie hehe..

The event started.. and it I enjoyed it a lot! Kahit medyo kinukulit-kulit pa ako ni Boss Chris, enjoy pa rin hehe.. at least hindi boring sa table namin.  Masarap yung snacks, yung dinner, at lalo na yung desserts..

yummy desserts

yummy desserts

Maganda ring yung performances ng ibat ibang era.  At syempre, nagperform din kami!.. buti nalang tapos na sya agad hehe.. ok naman yung nagawa namin..

Depressing lang kasi hindi ako nanalo sa raffle draws!! waaahh.. ka-malas talaga tsk tsk.. sayang yung iPod Touch, Laptop, Flat screen TV, at Cameras.. waahh..

Anyway, masaya pa rin naman.. picture-picture.. at walang humpay na picturan.. nakakapagod hehe!

Ang saya.. I’m very happy for Tsukiden.. I’m very proud to be a part of it. Despite of the global economic difficulties we’re experiencing right now, our company still stands strong.. and we have high hopes and bright view of our future!

HAPPY 20TH ANNIVERSARY TSUKIDEN SOFTWARE PHILIPPINES!!

4 Responses to “2009.02.28 – Tsukiden’s 20th Anniversary!”


  1. March 1, 2009 at 11:40 am

    woooot! congrats din tsukiden 😀 wow jhun! bagay sayo ang nakacoat and tie 😀

  2. 2 jun1013
    March 1, 2009 at 2:11 pm

    bagay ba? ahihihi.. tawag nga sa akin ng boss ko eh “El Presidente!”.. lol

  3. April 16, 2009 at 3:16 pm

    wow ang saya saya pala sa Tsukiden


Leave a Reply

Anong petsa na!?

March 2009
S M T W T F S
« Feb   Apr »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Salain mo ang blog ko

TWEET ME!!

MultiFLY!!

The Morning Rush Forum

Tweet Tweet!

“Quoty Quotes”

@ Motto
"Win as if you were used to it; Lose as if you enjoyed it for a change."

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

@ Songs
Live Like We're Dying - Kris Allen
"We only got 86 400 seconds in a day to turn it all around or throw it all away. We gotta tell ‘em that we love ‘em while we got the chance to say.. Gotta live like we’re dying"

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o

@ Books
Are you afraid of the dark - Sidney Sheldon
"Do you go there often?"
"I used to go there when I wanted to escape."
Kelly looked at him, puzzled. "Escape from what?"
He hesitated. "Loneliness. I felt less lonely
there."
He glanced at Kelly and smiled. "I haven't been there since I met you."


